Spa Saga

  • Spa Saga
  • Spa Saga
  • Spa Saga

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Lifestyle
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 1.15 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
    Một làn da đẹp hoàn hảo là niềm mơ ước không của riêng ai. Để có được nó, bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc nữa. Danduong.vn xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ, không những mang lại cho bạn làn da đẹp như ý mà còn cả những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
    Là một địa điểm nằm tại trung tâm thành phố, nhưng Saga spa hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt vốn có của Hà Nội. Với một thiết kế nội thất sang trọng,  lấy màu xanh tươi mát là gam màu chủ đạo, ngay từ cái nhìn đầu tiên, Saga đã thu hút được sự quan tâm của người qua lại.

    Một không gian rộng với mùi hương thoang thoảng của tinh dầu thơm cùng với nhạc không lời du dương, sâu lắng sẽ mở ra trước mắt bạn, tạo một ấn tượng rất tốt đối với khách hàng khi lần đầu đến với nơi đây.
    Thiết kế của Saga mang dáng vẻ hiện đại với gam màu trẻ trung, nhẹ nhàng, ánh sáng dịu nhẹ cùng những vật trang trí nhỏ xinh tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện, dễ chịu như ở chính trong căn phòng của gia đình.
    Không chỉ có không gian, đến với Saga bạn sẽ được các chuyên gia của spa tư vấn rất kỹ về quá trình trị liệu của mình. Để có được hiệu quả tốt nhất cho quá trình trị liệu việc tìm hiểu thông tin về sở thích, nhu cầu làm đẹp của khách hàng là một việc vô cùng quan trọng, nó quyết định rất lớn đến sự thành công trong công việc tại nơi đây. Hiểu được nhu cầu của khách hàng là gì, chuyên viên sẽ tư vấn dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng. Bằng những hành động nhỏ, cử chỉ thân thiện, chắc chắn đến với Saga bạn sẽ không có một lời phàn nàn nào đối với các gói dịch vụ tại đây.

Chuyên viên tư vấn cho khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ
    Bạn sẽ được chăm sóc da một cách chuyên nghiệp với các kỹ thuật làm sạch sâu, massager bấm huyệt lưu thông máu, và cung cấp các vitamin thiết yếu để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn rạng ngời.
    Trong một không gian yên tĩnh cùng tiếng nhạc không lời nhẹ nhàng sâu lắng, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn thực sự cùng với các bài massager, thư thái với mặt nạ dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên hoặc cùng bạn bè, đồng nghiệp thư giãn trong phòng chăm sóc trị liệu đặc biệt.

    Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp,nhiệt tình, thân thiện, có trách nhiệm trong công việc cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc của nước ngoài, có chứng nhận an toàn về mặt ý tế, chứng nhận ISO 9000, chứng nhận FDA (Hoa Kỳ). Saga xây dựng niềm tin tuyệt đối đối với khách hàng bởi chất lượng trong từng dịch vụ của mình.         
    Đặc biệt, trong từng mùa cưới, Saga luôn có chương trình dành riêng cho các cô dâu mang tên “Rạng ngời ngày vu quy”. Đây là gói chăm sóc da và dáng toàn diện bằng các sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như  Dermalogica, các loại tinh dầu, nguyên liệu và thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt gói dịch vụ này được thiết kế linh hoạt để có thể phù hợp với kế hoạch tổ chức hôn lễ bận rộn, với điều kiện sinh hoạt và làm việc của các cô dâu. Các chuyên gia về chăm sóc da và dáng của Saga spa sẽ trực tiếp đến kiểm tra tình trạng da và dáng để xây dựng cho từng cô dâu một liệu trình chăm sóc hiệu quả và phù hợp nhất.
    Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho khách hàng, Saga spa không ngừng nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt và uy tín nhất bởi chính sự hài lòng của khách hàng là cơ sở giúp Spa ngày càng phát triển và khẳng định được thương hiệu của mình đối với khách hàng.

(Đề nghị ghi rõ nguồn "www.danduong.vn" khi sử dụng thông tin này)
Thông tin liên hệ Saga Spa:
Địa chỉ:  Số 51, ngõ Thịnh Hào 1, đường Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:  04 3732 6742

Requirements

Your mobile device must have at least 1.15 MB of space to download and install Spa Saga app. Spa Saga is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Hai Hoang at http://www.danduong.vn.

Copyright © www.danduong.vn