Ansa

  • Ansa

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Health & Fitness
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 913.17 KB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Ansa Spa – Đánh thức vẻ đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp là một nhu cầu không thể thiếu của con người, đặc biệt là người phụ nữ. Nếu như trước đây, để đánh giá vẻ đẹp của phái nữ thì những tiêu chuẩn về làn da, mái tóc là quan trọng nhất. Còn bây giờ, nét đẹp ấy phải là sự kết hợp của tất cả các yếu tố từ hình thể cho tới tâm hồn, đặc biệt là tôn vinh những nét đẹp tự nhiên.

Lựa chọn một không gian tĩnh lặng bên hồ Tây thơ mộng, Ansa Spa khéo léo khoe mình bằng một vẻ đẹp riêng vốn có. Không quá cầu kỳ trong cách bài trí không gian, không quá sặc sỡ trong những sắc màu, Ansa Spa là chốn dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích sự ấm cúng và giản dị.



Ansa Spa nhìn ra Tây Hồ thơ mộng

Nằm trên con phố Yên Hoa – Tây Hồ sầm uất, giữa CLB Hà Nội và khách sạn Thắng Lợi, Ansa Spa vẫn giữ được nét hiền hòa, tạo cho khách hàng một không gian thư thái hoàn toàn. Đến nơi đây, dường như mọi mệt nhọc của cuộc sống không còn hiện hữu, thay vào đó là cảm giác thư giãn cả tinh thần lẫn thể xác. Hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu thiên nhiên hòa lẫn tiếng nhạc không lời du dương, êm ái cùng đôi bàn tay massage mềm mại của những nhân viên tại Ansa Spa sẽ là liều thuốc quý cho mọi khách hàng.

Với tiêu chí “Đẹp hơn – Trẻ hơn – Hoàn thiện hơn”, mỗi ngày, Ansa Spa luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ phái đẹp một cách tốt nhất. Cũng trong sự nỗ lực ấy, càng ngày, Ansa Spa càng có thêm nhiều dịch vụ để phục vụ chu đáo mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tại Ansa Spa, mọi đối tượng khách hàng đều được phục vụ một cách tốt nhất với mức giá phù hợp nhất. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về quá trình trị liệu cũng như làm đẹp một cách tận tình và chu đáo.



Ansa Spa cung cấp những dịch vụ làm đẹp cao cấp, chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, giúp mang lại những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất cho bạn. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc bằng những dòng mỹ phẩm cao cấp mà còn được sử dụng các dược phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như sản phẩm Perlamar, thảo dược… giúp thanh lọc làn da, bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại và kỹ thuật chăm sóc da chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng của Ansa Spa trong suốt thời gian qua.



Đến với Ansa Spa, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất:

+ Massage thư giãn toàn thân

+ Massage Chân

+ Liệu pháp chăm sóc da mặt bằng sản phẩm Perlamar

+ Giảm béo

+ Tẩy lông

+ Chăm sóc cơ thể bằng sản phẩm của Úc

+ Chăm sóc móng

+ Ủ shap tay và chân bằng shap Paraffin tổng hợp

Và rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác tại Ansa Spa.

Từ khi ra đời đến nay, Ansa Spa không chỉ nhận được sự quan tâm của khách hàng tại địa phương, khách du lịch trong nước mà còn rất nhiều du khách nước ngoài. Bằng sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, Ansa Spa đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp.

Nhân dịp 20 – 10, Ansa Spa giảm tới 20% cho các dịch vụ chăm sóc toàn thân và chăm sóc da mặt nhằm tri ân các khách hàng thân thiết, đồng thời để thêm nhiều khách hàng có cơ hội được cảm nhận dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại đây.

Hãy đến và tận hưởng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất tại Ansa Spa!


Thông tin liên hệ Ansa Spa:

Địa chỉ: Số 98 phố Yên Hoa - Tây Hồ - Hà Nội (Ngõ 76 phố Yên Phụ).

Hotline: 0902081078

Requirements

Your mobile device must have at least 913.17 KB of space to download and install Ansa app. Ansa is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Hai Hoang at http://danduong.vn.

Copyright © danduong.vn