KimLongcafe

  • KimLongcafe
  • KimLongcafe
  • KimLongcafe

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Food & Drink
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 1.06 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Nhà hàng Kim Long - Café Phố
    Giữa lòng Hà Nội sôi động nhiều sắc màu không có sự lựa chọn nào hơn  nhà hàng Kim Long – café phố. Để những con người quanh năm với bộn bề công việc, với cuộc sống ồn ào nơi phố phường được “đổi gió”, có được những phút giây tĩnh lặng, ngồi nhâm nhi ly café với bạn bè, thưởng thức bữa cơm thân mật với gia đình. Hoặc hơn thế nữa là những bữa tiệc nho nhỏ kỷ niệm những sự kiện quan trọng trong cuộc đời bạn.
    Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, góc nhìn ra Hồ Tây đẹp và thơ mộng, nhà hàng thật sự tạo ấn tượng rất tốt cho thực khách khi đến với nơi đây.

    Với diện tích ba tầng sử dụng, mỗi tầng có một cách bài trí về không gian khác nhau. Tầng 1 là một không gian café nho nhỏ dành cho dân văn phòng, gặp mặt bạn bè trao đổi công việc. Tầng hai là không gian lãng mạn giành cho những cặp đôi yêu đương, hoặc những người yêu lãng mạng, thích ngắm nhìn Hồ Tây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tầng ba được trang trí như một nhà hàng sang trọng để tổ chức những sự kiện nho nhỏ mà khách hàng đã đặt trước.

    Không chỉ có một không gian rộng, veiw đẹp, đồ ăn nơi đây là một điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng. Nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn hải sản tươi sống được nhập từ những vùng biển có chất lượng hải sản tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt theo yêu cầu như cá sông, cá lăng, cá chiên …

    Rượu là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc của bạn. Tại đây, nhà hàng cho bạn thỏa sức lựa chọn với một nenu rượu phong phú và đa dạng. Đó là Eventus có hương thơm đậm đà, phức hợp từ nhiều loại trái cây mang đến cho bạn cảm giác tươi mát và lan tỏa trong vòm miệng. Đó là Rosso Balestra chế biến từ loại nho được trồng ở Piadmont – bắc Italia, rượu có vị chát, say dịu dàng, dư vị khó quên … chỉ một chút ví dụ đó thôi cũng đủ để bạn muốn đến với Kim Long một lần để thưởng thức.

    Bên cạnh đó, nhà hàng còn có những món ăn nhanh giành cho khách hàng bận rộn với công việc thường nhật. Các món điểm tâm như phở cay đặc biệt, bánh đa cua, bún cá, bún chả Hà Nội, trứng vịt lộn hấp thuốc bắc … tất cả những món ăn tuy đơn giản nhưng được chế biến một cách cầu kỳ từ những đầu bếp tài ba, chắc chắn sẽ cho bạn những cảm nhận mới về những món ăn tưởng chừng đã rất quen thuộc đó.
    Còn gì hơn khi bạn ngồi nhâm nhi ly café tại đây, nhìn ngắm Hồ Tây chiều thu để cảm nhận một góc Hà Nội như trong lời bài hát “Nhớ mùa thu Hà Nội” của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Chắc chắn bạn sẽ có một cái nhìn lãng mạn hơn trong cuộc sống tấp nập, hối hả của hiện tại.

Nguyễn Phương - www.danduong.vn

(Đề nghị ghi rõ nguồn "www.danduong.vn" khi sử dụng thông tin này)
Thông tin liên hệ Nhà Hàng Kim Long - Cafe Phố:
Địa chỉ:    457 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại:   04 37586258
Hotline:    01255 175 193

Requirements

Your mobile device must have at least 1.06 MB of space to download and install KimLongcafe app. KimLongcafe is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Hai Hoang at http://www.danduong.vn.

Copyright © www.danduong.vn