Highway4 Restaurants

  • Highway4 Restaurants
  • Highway4 Restaurants
  • Highway4 Restaurants

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Food & Drink
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 1.08 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Highway4 - Ẩm thực Việt trong hơi thở thời đại

Mang phong cách của nhà hàng Việt thời hội nhập, Highway4 là nơi bạn bắt gặp cả nét tinh tế hài hòa của không gian ẩm thực Việt Nam truyền thống cùng sự khoáng đạt, thân thiện mà không kém phần sang trọng.



Highway4 số 5 Hàng Tre, Hà Nội

Một hệ thống nhà hàng đã trải qua chặng đường dài xây dựng gần 12 năm, Highway4 gắn liền với Rượu Thượng hạng Sơn Tinh là kết quả của đam mê khám phá nét đẹp ẩm thực Việt, một lăng kính về ẩm thực được thổi vào hơi thở mới mẻ với tầm nhìn chiến lược đem đến những dịch vụ chất lượng nhất.



Thực khách dùng bữa tối tại Highway4

Highway4 với 5 nhà hàng tại Hà Nội, 1 nhà hàng tại TP. HCM cùng 1 nhà hàng tại Hội An, hòa mình trong những không gian nhịp thở khác nhau, khi sổi nổi, đông vui và khi suy tư, trầm lắng; song vẫn luôn mang chung một phong thái Việt đậm nét ở tất cả các nhà hàng trong hệ thống. Mây tre, sen, trúc thân thuộc của làng quê Việt hội tụ trong một khí chất ấm cúng mà sang trọng, lịch lãm. Sắc màu thổ cẩm rực rỡ mang nét đẹp độc đáo, lạ lẫm. Đặc biệt, nghệ thuật thư họa Hán Nôm, hình ảnh mây rồng cùng những con dấu thư pháp luôn để lại một dấu ấn đậm nét đầy bản ngã.



Món Nộm Sứa & Nem Cá Xa lộ4

Món ăn Highway4 là sự kết tinh của phong cách ẩm thực Á Đông với nét Việt điển hình trong lối ứng xử đầy nâng niu trân trọng với triết lý âm dương ngũ hành cân bằng nhuần nhị. Từ nem, nộm, đến lẩu, nướng … đủ hiền hòa để nhận ra cái đẹp quen thuộc chắt lọc từ xa xưa, song vẫn đầy tính sáng tạo, đủ táo bạo để làm nên nét mới lạ làm hài lòng thực khách sống trong hơi thở thời đại hội nhập đầy thách thức. Highway4 chăm sóc thực khách như những người tri kỷ với cam kết nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm cùng sự quan tâm chăm chút tỉ mỉ tới vấn đề dinh dưỡng trong mỗi món ăn.



Rượu Thượng hạng Sơn Tinh

Nhắc tới Highway4 không thể không nhắc tới men rượu Sơn Tinh thăng hoa từ cỏ hoa cây trái Việt. Tự hào là “Rượu Việt Nam đẳng cấp quốc tế đầu tiên”, Sơn Tinh là chất men nồng nàn đặc sắc giúp mỗi khoảnh khắc bên người thân, bạn bè thêm trọn vẹn, thi vị. Nụ cười thân thiện, những khoảnh khắc sẻ chia của tình thân bên ly rượu nồng đượm từ lâu đã trở thành hình ảnh quen thuộc dễ bắt gặp ở nơi này.



Thông tin liên hệ Hệ thống nhà hàng Highway4:

- Khu vực Hà Nội:

5 Hàng Tre, Hoàn Kiếm Tel > (04) 3926.4200

25 Bát Sứ, Hoàn Kiếm Tel > (04) 3926.0639

31 Xuân Diệu, Tây Hồ Tel > (04) 3718.6377

54 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng Tel > (04) 3976.2647

575 Kim Mã, Ba Đình Tel > (04) 3771.6732

- Khu vực Hội An:

111 Bà Triệu Tel > (0510) 393.4567

- Khu vực tại TP. HCM:

101 Võ Văn Tần, Quận 3 Tel > (08) 3602.2069

- Website: www.highway4.com

Requirements

Your mobile device must have at least 1.08 MB of space to download and install Highway4 Restaurants app. Highway4 Restaurants is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Hai Hoang at http://danduong.vn.

Copyright © danduong.vn