Hoang Gia Axiao

  • Hoang Gia Axiao
  • Hoang Gia Axiao

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Food & Drink
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 1.11 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Nhà hàng Hoàng Gia Axiao

Với không gian đầm ấm và sang trọng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, nhà hàng Hoàng Gia Axiao sẽ luôn là điểm đến thân thuộc của tất cả mọi thực khách, khi tổ chức những bữa tiệc bên cạnh người thân và bạn bè.



Nhà hàng Hoàng Gia Axiao

Dưới đôi bàn tay tài ba của đầu bếp Trung Hoa Axiao, món ngon lẩu nấm thiên nhiên Hoàng gia Axiao sẽ trở nên độc đáo.

Tác dụng của nấm:

Nấm có tác dụng phòng bênh rất tốt có chất chống lại sự đôngmáu, công hiệu như aspirin trong việc phòng ngừa bệnh tim và tai biến mạch máu não, Nấm có công dụng tăng cường sức đề kháng, Nấm được người Trung Hoa dùng để điều hòa khí huyết và ngừa ung thư…


Một số loại Nấm tại nhà hàng

Với lẩu nấm, chắc hẳn, đã có rất nhiều thực khách từng thưởng thức, nhưng để khám phá sự tinh tế của hơn 30 loại nấm đặc biệt nấm Kê tùng, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò, nấm Tùng nhung, một số loại nấm quý ăn được chỉ có thể tìm thấy trong tự nhiên, giá rất đắt, dành cho người sành ăn như nấm bụng dê, nấm kê đồng, nấm thông, nấm sữa… thường được nhập khẩu từ nước ngoài.

Riêng nguyên liệu nấm để chế biến món lẩu nấm thật đặc sắc, cần sự góp mặt của hàng chục loại nấm khác nhau. Mỗi loại có hình dáng khác nhau, mang những hương vị đặc trưng, ngon lành với những tác dụng bồi bổ sức khỏe đáng kể. Lẩu nấm có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, làm giảm hàm lượng cholestero, với vị thơm đặc trưng. Từ lâu nấm đã được sử dụng trong những bữa ăn gia đình của người Việt giúp tăng cường sức khỏe cho cả gia đình. Nấm là những thực vật bậc thấp không có hoa, lá.Vì không có diệp lục tố, nấm không lấy năng lượng qua ánh sáng mặt trời được nên phải sống ký sinh trên các cây khác hoặc trên chất mục nát. Có loại nấm sống cộng sinh lấy chất dinh dưỡng của cây và cung cấp cho cây khoáng chất như phospho.


Lẩu Nấm Bò Úc

Nhà hàng có ba loại nước dùng khác nhau, được gọi chung là canh theo thói quen của người Trung Quốc.

Loại thứ nhất là canh nấm thiên nhiên bồi bổ sức khoẻ. Trong nồi canh này, ngoài vị béo của nước xương còn có vị bổ của 40 loại dược liệu khác nhau, .

Lẩu nấm thiên nhiên...nấm là cái thứ thực vật mà chứa nhiều protein nhất...và ngon nữa... với đủ cái loại nấm như Nấm bụng Dê, nấm gan bò vàng, gan bò mĩ vị, nấm đông cô, nấm đùi gà,nấm kim châm hầm trong nước xương, thả vào thịt bò thái mỏng, lẩu Baba kết hợp cùng các lọa nấm có tác dụng bồi bổ sức khỏe ...



Lẩu Nấm Baba

Kế đến là rượu vang đỏ, nó mang lại cho bạn cảm giác tốt hơn và kích thích vị giác trước bữa ăn.

Nấm vừa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao không thua cá thịt lại ít chất béo, đồng thời chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau như ka-li, na-tri, phốt- pho, sắt… và quan trọng là 100% "xuất thân" từ tự nhiên.

Hoàng Gia Axiao đào tạo một quy trình phục vụ khép kín, mỗi bàn sẽ có một nhân viên phục vụ riêng, nấm được thả vào nồi lẩu theo trình tự khoa học và cách nhân viên phục vụ lẩu nấm là một nghệ thuật “sắp đặt” đích thực. Thìa và chao được sử dụng linh hoạt như những đạo cụ của một diễn viên múa chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn thưởng thưc món ăn này có thể đến Nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Hoàng Gia Axiao.





Nguồn - Nhà hàng Hoàng Gia Axiao



Thông tin liên hệ nhà hàng Hoàng Gia Axiao:

Địa chỉ: P114-CT5- Khu đô thị Sông Đà - Mỹ Đình- Phạm Hùng - Đối diện Keangnam - Từ Liêm - HN

Điện thoại: 04 3787 62 96

Website: www.amthuchoanggia.com

Requirements

Your mobile device must have at least 1.11 MB of space to download and install Hoang Gia Axiao app. Hoang Gia Axiao is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Hai Hoang at http://danduong.vn.

Copyright © danduong.vn