Lancy Spa

  • Lancy Spa
  • Lancy Spa
  • Lancy Spa

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Health & Fitness
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 881.83 KB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Thỏa sức khám phá cùng Lancy Spa

Không gian thoáng đãng, 3 chiều với ánh sáng được ban tặng từ thiên nhiên, Lancy Spa được coi là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn cho những giây phút thư giãn và phục hồi vẻ đẹp sau những công việc bề bộn hàng ngày.

Nằm ngay trên con đường 35 Tô Ngọc Vân- Tây Hồ- Hà Nội, Lancy Spa nổi bật với thiết kế và ý tưởng riêng biệt: nguyên bản mà hiện đại từ những viên gạch được chọn lựa tỉ mỉ hòa cùng sắc xanh dịu mát.



Thư giãn là cảm giác đầu tiên khi bạn ghé thăm Lancy Spa. Nét đẹp nguyên bản nhưng không kém phần hiện đại, hương thơm từ tinh dầu và những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ khiến bạn như lạc vào thế giới riêng của spa.

Lancy Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế trong bầu không khí ấm cúng, thư giãn và êm đềm nhất.Các thẩm mỹ viên của Lancy Spa được đào tạo chuyên nghiệp bởi những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.



Lancy Spa là nơi ban có thể thỏa sức khám phá những dịch vụ làm đẹp:

Từ những trải nghiệm về chăm sóc tóc, vẽ móng nghệ thuật, nhuộm uốn lông mi đến những dịch vụ cao cấp chăm sóc da mặt, đặc trị chống lão hóa và làm trắng da, nâng cơ mặt và chăm sóc da mặt, điều trị da trứng cá, trị dưỡng đặc biệt cho vùng da quanh mắt làm giảm vết nhăn, nâng túi mỡ mặt, sáng mịn vùng da quanh mắt…giúp bạn lấy lại và duy trì nét đẹp của tuổi thanh xuân.

Lancy Spa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một làn da mịn màng tươi trẻ, một thân hình cân đối, cảm giác thư thái và tự tin trong cuộc sống.



Khám phá cùng Lancy Spa để có những trải nghiệm thú vị, hài lòng và thực sự thư giãn với chất lượng mong muốn, lần sau bạn sẽ không phải phân vân hay tìm kiếm ở đâu xa mỗi khi mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi hay giải quyết các vấn đề sức khỏe, stress…


Thông tin liên hệ Lancy Spa:

Địa chỉ: 35 Tô Ngọc Vân- Tây Hồ- Hà Nội

Điện thoại: (84-4)37199461

Hotline: 0125 5666 168

Requirements

Your mobile device must have at least 881.83 KB of space to download and install Lancy Spa app. Lancy Spa is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Hai Hoang at http://danduong.vn.

Copyright © danduong.vn