Emi Spa

  • Emi Spa
  • Emi Spa

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Health & Fitness
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 1.24 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Đến với Emi Spa- cùng thư giãn và cảm nhận

Cuộc sống ngày càng hiện đại, những áp lực trong công việc, đời sống ngày càng nhiều khiến cho con người dễ dàng bị căng thẳng, mệt mỏi nhiều hơn từ đó mà nhu cầu thư giãn của con người ngày càng tăng lên. Ngày nay, nhu cầu đi spa thư giãn làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, không phân biệt nam nữ. Hiểu được điều đó, Emi spa có những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, giới tính, ngành nghề.

Có mặt tại hai địa điểm đó là tầng 1 tòa nhà AC, ngõ 78, đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội và số 4/30 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội. Cả hai địa điểm điều ở những vị trí trung tâm, thuận tiện trong việc di chuyển của khách hàng khi đến với Emi Spa.



Với các gói dịch vụ như: chăm sóc cơ thể, massage thư giãn, chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt, chăm sóc móng Emi Spa tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Gói dịch vụ chăm sóc cơ thể bao gồm các liệu pháp trị liệu hoàn hảo như : tẩy da chết và đắp mặt nạ toàn thân, liệu trình đắp mặt nạ cơ thể với tảo biển và đắp mặt nạ cơ thể với bùn biển Chết. Các liệu trình này nhằm loại bỏ tế bào chết trên cơ thể với muối khoáng ở Biển chết và đắp mặt nạ toàn thân bằng trái cây tươi, nghệ, mật ong … mang lại cho bạn một làn da cảm giác mềm mại, mượt mà.



Để có một làn da đẹp hoàn hảo bạn nên đến spa chăm sóc da 1lần/1tuần với gói dịch vụ phù hợp với làn da của mình bởi không phải dịch vụ spa nào cũng mang lại hiệu quả tốt cho làn da của bạn. Đến với Emi Spa bạn sẽ được các chuyên gia chăm sóc da có kinh nghiệm nhất tư vấn, giúp bạn chọn được gói dịch vụ chăm sóc da phù hợp nhất với mình để có được hiệu quả tốt nhất khi đến với spa.



Với các gói dịch vụ chăm sóc da mặt như: chăm sóc da mặt nhanh, chăm sóc chuyên sâu cho da khô, chăm sóc chuyên sâu cho da nhờn, mụn, chăm sóc chuyên sâu cho da nhạy cảm, tái tạo và trẻ hóa làn da, chăm sóc cổ và nâng nọng cằm, chăm sóc mắt … Emi Spa sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất cùng với làn da được chăm sóc hoàn hảo.


Thông tin liên hệ Emi Hair Fashion and Spa:

Địa chỉ liên hệ: Cơ sở 1: Tần 1 tòa nhà AC, ngõ 78, đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 4/30 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội

Điện thoại: 0462 586 555 - 043 858 9305

Hotline: 0915 058 588

Requirements

Your mobile device must have at least 1.24 MB of space to download and install Emi Spa app. Emi Spa is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Hai Hoang at http://danduong.vn.

Copyright © danduong.vn