Quan Cu

  • Quan Cu
  • Quan Cu
  • Quan Cu

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Food & Drink
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 1.08 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Quán cũ – nơi gặp gỡ của những người bạn tâm giao

Nằm trên con đường Phan Đình Phùng cổ kính với bốn mùa xanh tươi rợp mát từ những tán cây cổ thụ.Quán cũ sở hữu cho mình một vị trí đắc địa – số 31A – Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội, với diện tích sử dụng lớn kết hợp với cách trang trí mộc mạc - gam màu nâu trầm làm chủ đạo, thiết kế đơn giản tạo cho khách hàng một cảm giác thân thuộc mà ít nơi nào có được.

Quán Cũ không quá nổi bật giữa con phố Phan Đình Phùng nhưng thật sự gây được ấn tượng với khách hàng với vẻ mộc mạc vốn có của nó. Một không gian lãng mạn, ấm cúng, không quá xô bồ tạo cho thực khách có những khoảng không gian riêng cho mình. Đó là một góc dành cho những đôi tình nhân thủ thỉ tâm tình, là không gian rộng cho gia đình xum họp, một địa điểm lý tưởng để bạn bè tổ chức giao lưu gặp gỡ và là nơi sang trọng giành cho bạn và đối tác trong công việc của mình.



Quán Cũ - Số 31A Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

Gần 20 năm góp mặt trên thị trường, sau nhiều lần thay đổi tên quán từ Blance Bar, Bar 25 … và giờ đây là “Quán Cũ”. Khi nói về tên quán, Chị Hồng quản lý nhà hàng tâm sự: “Quán cũ mang nhiều ý nghĩa, bạn cũ là người bạn tri kỷ lâu năm, rượu cũ là rượu tốt và quán cũ là nơi mà thường ngày mọi người thường lưu đến. Tên quán cũng có nghĩa như vậy – là nơi để khách hàng đến thường xuyên, lưu dấu lại những kỷ niệm đáng nhớ”.

Với đúng tiêu chí đó, nhiều năm qua Quán cũ không ngừng cố gắng phát triển và làm mới mình, các món ăn mang hương vị đặc biệt của nhà hàng lần lượt được ra đời tạo cho quán có một “chất riêng” mà ít nơi nào có được. Đó là đặc sản ba miền Bắc – Trung – Nam, là những món ăn Á – Âu nổi tiếng được các đầu bếp chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt như các món ăn từ hải sản, thịt Cừu, bò Úc … Các món ăn ở Quán cũ phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu ẩm thực của tất cả mọi người.



Gà quay lá thơm – một trong những món ăn đặc biệt của Quán Cũ

Đến với nhà hàng, khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn nhâm nhi ly rượu vang nhập khẩu từ Tây Ban Nha với khuyến mại vô cùng hấp dẫn – mua hai tặng 1. Đây là một chương trình khuyến mại mới nhất, hấp dẫn nhất của Quán cũ đối với khách hàng.

Nhắc đến Hà Nội, chắc hẳn ai cũng biết đến món bún Thang nổi tiếng. Đến với Quán cũ, thực khách sẽ được thưởng thức món ăn này mang đậm chất Hà Nội xưa. Sợi bún trắng nhỏ mịn, thịt gà thái chỉ xếp cạnh lớp trứng tráng mỏng vàng ươm, ruốc tôm bông đỏ hồng, nước dùng trong vắt … khiến bún Thang thực sự trở thành món ăn “tủ” của quán. Đã có rất nhiều khách quen đến đây vào buổi sáng sớm để thưởng thức món ăn đặc biệt này bởi chỉ cần đến hơi muộn một chút là không còn nữa.



Bún Thang – món ăn quen thuộc của người Hà Nội

Bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu về các món ăn truyền thống và hiện đại, Quán cũ cũng không ngừng đầu tư về hệ thống trang thiết bị, phòng ốc của nhà hàng. Với hệ thống phòng ăn rộng, hiện đại, sang trọng, phòng VIP ấm cúng, riêng tư … đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ những buổi hẹn hò lãng mạn đến cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác hoặc những bữa cơm thận mật, kỷ niệm của gia đình.



Một góc không gian Quán cũ

Hiện nay, Quán cũ không ngừng mở rộng và phát triển. Không chỉ phục vụ tại nhà hàng, Quán cũ còn nhận đặt tiệc, chạy chương trình cho các sự kiện, hội nghị mở rộng mô hình kinh doanh giúp nhà hàng đến gần hơn với thực khách.

Với tiêu chí “Tận tình – chu đáo – đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng” gần 20 năm qua Quán cũ đã trở thành một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của người Hà Nội. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, có niềm đam mê với công việc và được đào tạo chuyên nghiệp giúp Quán cũ ngày càng khẳng định được mình trước mọi biến động của cuộc sống.


Thông tin liên hệ Quán Cũ:

Địa chỉ: 31A Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0437344048

Requirements

Your mobile device must have at least 1.08 MB of space to download and install Quan Cu app. Quan Cu is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Hai Hoang at http://danduong.vn.

Copyright © danduong.vn