SBRAND

  • SBRAND
  • SBRAND
  • SBRAND
  • SBRAND

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.1.1
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Lifestyle
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 27.04 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
SIAM SBRAND

SBRAND ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการซ่อมบำรุงสี/ตัวถังรถยนต์แบบ microREPAIR ด้วยจำนวนรถยนต์ที่เข้าใช้บริการกว่า 100,000 คันต่อปี การส่งมอบรถให้กับลูกค้าภายในเวลาอันสั้นรวมถึงการรับประกันคุณภาพการซ่อมทุกขั้นตอน ทำให้ SBRAND ได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 10 ปี จนกระทั่งมีการขยายออกไปกว่า 3,000 สาขาในประเทศญี่ปุ่น

จากความสำเร็จสูงสุดของ SBRAND Japan บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด ได้มองเห็นโอกาสในการพัฒนาธุรกิจในประเทศไทย เพื่อเป็นการยกระดับการซ่อมบำรุงสี/ตัวถังรถยนต์ในประเทศไทย ให้มีมาตรฐานระดับสากลและยังเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทยได้มากขึ้น ในการดูแลรักษารถยนต์ให้มีสภาพสมบูรณ์ภายในเวลาที่รวดเร็ว (www.sbrand.co.th)

////3 เหตุผลที่ใช้ SIAM SBRAND///

**ให้คุณใช้รถได้เร็วกว่า**
เพราะเราตระหนักดีว่าเวลาคือสิ่งที่มีค่าที่สุด SBRAND จึงให้คุณซ่อมบำรุงสี/ตัวถังรถยนต์ด้วยเวลาที่เร็วขึ้น 20 เท่า!!! เพื่อให้รถยนต์คันโปรดกลับมาสวยเหมือนใหม่และใช้งานได้อย่างปกติในเวลาอันสั้น

**ให้คุณภาพระดับโลก**
ด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอนในการซ่อมบำรุงสีและตัวถัง SBRANDเลือกใช้ผลิตภัณฑ์DU PONTซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพอับดับ 1 ของโลกเท่านั้น เพื่อให้รถของคุณสมบูรณ์แบบ ทั้งความสวยงาม และคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน

**มาตรฐานคงเดิม**
เทคโนโลยีการซ่อมแบบ microREPAIR นั้น เป็นการซ่อม เฉพาะส่วนที่เสียหายโดยไม่มีการถอดแยกชิ้นส่วน ทำให้รถยังคงคุณภาพเดิมอย่างครบถ้วน จึงหมดปัญหา ความกังวลในการประกอบชิ้นส่วนที่อาจกลับมาไม่เหมือนเดิม

SIAM SBRAND Mobile App เป็น next-generation app ที่แตกต่าง และ มีลูกเล่นต่างๆมากมาย อาทิเช่น:
- ติดตาม promotions และ ข่าวสารของ SIAM SBRAND ได้แบบ real-time
- First Visit: เช็คข้อมูลและเตรียมเอกสารก่อนเข้ามาใช้บริการ
- Quick Connect: ค้นหาสาขา SIAM SBRAND ที่ใกล้คุณอย่างง่ายดาย และ สามารถโทรหา SBRAND ได้จากในตัว app เลย

ในอนาคตผู้ใช้ app จะสามารถ check status ของ รถที่ซ่อมอยู่ได้ทุกขณะโดยไม่ต้องเสียเวลาโทร!

Requirements

Your mobile device must have at least 27.04 MB of space to download and install SBRAND app. SBRAND was updated to a new version. Purchase this version for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of ISE Inc. at http://www.sbrand.co.th.

Copyright © 2013 Harin Sanghirun