Nyanmageye(Thai version)

  • Nyanmageye(Thai version)
  • Nyanmageye(Thai version)
  • Nyanmageye(Thai version)

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Entertainment
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 11.71 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
EDO WONDERLAND

เอโดะ วันเดอร์แลนด์
เนียงมาเกะอาย คือ

ไปเดินสำรวจ เอโดะ วันเดอร์แลนด์ ด้วย 「เนียงมาเกะอาย」 กันเถอะ!!

แอพพลิเคชั่นฟรีนี้ หากสแกน 『รหัสเนียงมาเกะอาย』(บาร์โค้ดสองมิติสำหรับการเข้าถึงข้อมูล) ที่ถูกจัดวางไว้ หลายที่ในเว็บไซต์ของ เอโดะ วันเดอร์แลนด์ ข้อมูลของอาคารนั้นและรายละเอียดต่างๆจะปรากฏออกมา ด้วยภาษานั้นๆ

ด้านล่างของ 『รหัสเนียงมาเกะอาย』 จะมี 「ภาษาญี่ปุ่น」「ภาษาอังกฤษ」 「ภาษาไทย」 「ภาษาจีนกลาง」 「ภาษาไต้หวัน」 「ภาษาเกาหลี」 「ภาษารัสเซีย」 「ภาษาเวียตนาม」 ระบุไว้ กรุณาสแกน 『รหัสเนียงมาเกะอาย』 ของภาษาของท่าน แล้วไปเดินสำรวจเอโดะ วันเดอร์แลนด์ อย่างละเอียดกันเถอะ

※กรณีที่ไม่มีภาษาของท่าน จะแสดงเป็นภาษาญี่ปุ่น หรือภาษาอังกฤษ

ชาวต่างชาติหรือคนทั่วไป ถึงแม้ว่าจะไม่เข้าใจภาษานั้นๆ สมารท์โฟนที่มีอยู่จะเป็นครื่องมือชนิดหนึ่งที่ช่วยพา เดินทางไปสู่ สมัยเอโดะได้!!
หากดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องเข้าไปในเซิร์ฟเวอร์ โค้ด QR ทุกครั้ง ข้อมูลก็จะปรากฏใน สมาร์ทโฟนของท่านเป็นภาษานั้นๆ โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้บริการอินเตอร์เนต

※ ฟังก์ชั่นบางอย่างเช่น กูเกิลแปลภาษา และ แชร์ (ฟังก์ชั่นที่ใช้สร้าง “รหัสเนียงมาเกะอาย” ของตัวเองโดยเฉพาะ) เป็นต้น กรณีที่ใช้ฟังก์ชั่นการสื่อสารเหล่านั้น จะต้องเสียค่าใช้บริการอินเตอร์เนตต่างหาก ขอแนะนำให้ใช้ไวไฟ คำอธิบายที่เป็นภาษาอังกฤษจะถูกแปลเป็นภาษาของท่าน (มีฟังก์ชั่นที่สามารถแปล ข้อความอย่างเดียว แต่ต้องเสียค่าใช้บริการอินเตอร์เนตต่างหาก)
นอกจากนี้ มีกำหนดการที่จะเพิ่มการให้บริการแอพพลิเคชั่นอีกมากมาย โปรดคอยติดตามความคืบหน้า!!

※ข้อควรระวัง
ความถูกต้องของการอ่านรหัส อาจเปลี่ยนแปลงไปตามสิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ได้
แอพพลิเคชั่นนี้ ไม่รับประกันการอ่านของรหัส

Requirements

Your mobile device must have at least 11.71 MB of space to download and install Nyanmageye(Thai version) app. Nyanmageye(Thai version) is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of EDO WONDERLAND JIDAIMURA, K.K. at http://www.edowonderland.net/.

Copyright © EDO WONDERLAND