iWin Online : Tien len, phom, poker, co tuong, co vua, mau binh, caro, tetris...

  • iWin Online : Tien len, phom, poker, co tuong, co vua, mau binh, caro, tetris...
  • iWin Online : Tien len, phom, poker, co tuong, co vua, mau binh, caro, tetris...
  • iWin Online : Tien len, phom, poker, co tuong, co vua, mau binh, caro, tetris...
  • iWin Online : Tien len, phom, poker, co tuong, co vua, mau binh, caro, tetris...

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 4.7.3
  • Device Type:Device: iOS Universal
  • Category:Category: Games
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 32.98 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Game hot giải trí trên điện thoại số 1 Việt Nam iWin Online, bao gồm 16 game hấp dẫn Xì Dách, Tiến Lên Miền Nam, Tiến Lên Miền Bắc, Cào Rùa, Bài Cào, Phỏm, Poker, Mậu Binh, Cờ Tướng, Cờ Vua, Caro, Xếp Gạch, Cờ Úp, Bầu Cua, Xì Tố, Lotto.
Đến với iWin là bạn đã đến với cộng đồng game đông đảo nhất hiện nay. Các bạn sẽ được giao lưu, kết bạn và đấu trí với nhau trong các trò chơi hấp dẫn của iWin ngay trên chính chiếc điện thoại thân yêu của mình với mọi người mọi lúc mọi nơi. iWin có các phiên bản khác nhau dành cho các hệ điều hành iOS, android-devices, Java. Phiên bản iWin là phiên bản được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành iOS để chất lượng game và hình ảnh luôn đẹp mắt nhất.
Game được nâng cấp và cập nhật thường xuyên nhằm mang lại những trải nghiệm chơi game hấp dẫn nhất cho người sử dụng. Chỉ với 1 chạm nhẹ trên điện thoại, phiên bản mới nhất của iWin đã cập nhật sẵn sàng trong điện thoại của bạn. Đặc biệt, tải ngay iWin phiên bản mới nhất, bạn sẽ được tặng ngay 10.000 win mỗi ngày khi đăng nhập vào game.

Cập nhật cho bản iWin mới
+ Giao diện theo thiết kế mới dành riêng cho điện thoại chạy hệ điều hành iOS, hấp dẫn và dễ dàng thao tác hơn, mang lại trải nghiệm mới thú vị hơn cho người chơi.
+ Hỗ trợ tính năng đăng nhập bằng Facebook. Không tốn phí khi đăng ký.
+ Hỗ trợ tính năng thẻ ưu đãi dành cho các thành viên V.I.P
+ Nâng cấp hệ thống chat (lưu lại người chat gần đây, lưu lại những message chat). Giao diện chat hoàn toàn giống giao diện chat trên điện thoại của bạn, rất đơn giản và dễ sử dụng.
+ Thêm tính năng vào chơi game cùng bạn, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm bạn bè của mình hơn.
+ Hỗ trợ tính năng tạo bàn chơi, bạn có thể giới hạn mức cược và giới hạn số người có thể tham gia bàn chơi. Đặc biệt bạn có thể đặt mật khẩu cho phòng mình.
+ Hỗ trợ tính năng tìm bàn theo số tiền mình có, bạn chỉ cần đặt mức cược mong muốn và nhấn tìm phòng.
+ Hỗ trợ bạn đại gia và bạn cao thủ, bạn có thể kết bạn với các đại gia và cao thủ của game để nhận được những hỗ trợ và ưu đãi tốt hơn.

CÁC BẠN CHÚ Ý :
- ĐÂY LÀ PHIÊN BẢN UPDATE CHÍNH THỨC CỦA IWIN VÀ VẪN DÙNG TÀI KHOẢN IWIN HIỆN TẠI.
- TẤT CẢ CÁC PHIÊN BẢN UPDATE ĐÒI HỎI PHẢI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MỚI ĐỀU LÀ HÀNG GIẢ MẠO.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Khi xảy ra lỗi làm treo chương trình, các bạn vui lòng nhấn nút Báo cáo lỗi từ điện thoại để iWin hỗ trợ được tốt hơn.

Email: gopy@iwin.vn
Facebook: http://facebook.com/iwinpage



Requirements

Your mobile device must have at least 32.98 MB of space to download and install iWin Online : Tien len, phom, poker, co tuong, co vua, mau binh, caro, tetris... app. iWin Online : Tien len, phom, poker, co tuong, co vua, mau binh, caro, tetris... was updated to a new version. Purchase this version for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of MOBILE ENTERTAINMENT JOINT STOCK COMPANY at https://www.facebook.com/iwinpage.

Copyright © ME Corp 2013