The gioi qua la rong lon va co rat nhieu viec phai lam

  • The gioi qua la rong lon va co rat nhieu viec phai lam

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPad Ready
  • Category:Category: Book
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 2.91 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
***Top app in Vietnam, Japan and Italia store, 5/5 star rating***

"Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm" là cuốn sách của chủ tịch tập đoàn Daewoo Hàn Quốc, Kim Woo Choong, muốn gửi những tâm tư của ông tới thế hệ trẻ. Trong một thời gian ngắn, cuốn sách đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ và nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy nhất Triều Tiên. Những quan điểm triết lý và kinh nghiệm sống của tác giả được đúc kết sống động qua những câu chuyện từ thuở thơ bé tới những bài học kinh doanh.
Cuốn sách thực sự đã tạo một ấn tượng mạnh với chính chúng tôi, nhóm biên soạn meezuu.com, góp phần định hướng định hướng chúng tôi trên đường đời. Vì vậy, hôm nay meezuu.com xin trân trọng giới thiệu "Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm" tới bạn đọc, đặc biệt là các bạn trẻ.


-------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết và hỗ trợ tại website: http://meezuu.com
Theo đuôi chúng tôi tại:
http://www.facebook.com/meezuu
http://twitter.com/meezuu_com

Requirements

Your mobile device must have at least 2.91 MB of space to download and install The gioi qua la rong lon va co rat nhieu viec phai lam app. The gioi qua la rong lon va co rat nhieu viec phai lam is available on iTunes for $4.99

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of meezuu.com Vo Nhu Tuan at http://www.facebook.com/meezuu.

Copyright © meezuu.com