Felixvn

  • Felixvn
  • Felixvn
  • Felixvn
  • Felixvn

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Lifestyle
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 22.13 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Felix là một sản phẩm ứng dụng được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây. Với việc được tích hợp những công nghệ hiện đại trong việc xử lý dữ liệu và hình ảnh đi cùng với công nghệ bảo mật cao và kế nối với hệ thống ngân hàng, Felix hướng tới việc tạo ra cho nhà cung cấp và các đại lý một kênh thông tin mua sắm trực tuyến thuận tiện và dễ dàng. Qua đó, việc này cũng giúp khách hàng tiếp cận với các thương hiệu nhanh chóng hơn và có được những tiện ích tối đa trong mua sắm.
Đối với khách hàng:
Felix cung cấp dịch vụ nhận dạng thương hiệu - khách hàng chụp hình logo bằng ứng dụng felix và nhanh chóng biết được thông tin của thương hiệu đi kèm một phiếu khuyến mãi.
Phiếu khuyến mãi sẽ được lưu vào ví điện tử và sử dụng dễ dàng tại các điểm bán có liên kết với Felix
Đăng kí làm thành viên của các thương hiệu yêu thích dễ dàng thông qua ví điện tử của Felix.
Sau khi mua sắm, hóa đơn cũng như phiếu bảo hành sẽ được gửi trực tiếp vào ví điện tử của Felix.
Khách hàng sử dụng chức năng xác thực sản phẩm, quét mã QR code và biết được thông tin chi tiết về sản phẩm – giúp tránh khỏi việc mua nhầm hàng giả kém chất lượng.
Đối với doanh nghiệp:
Quảng bá thông tin tới khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm thông qua tính năng nhận diện thương hiệu của Felix.
Thu hút khách hàng thông qua hệ thống đăng kí thành viên trực tuyến và phát hành thẻ khuyến mãi miễn phí thông qua ví điện tử của Felix.
Hạn chế được thiệt hại do hàng giả gây ra khi tích hợp với hệ thống xác thực sản phẩm của Felix.
Giờ đây, bạn không cần phải mất thời gian để săn lùng khuyến mãi nữa vì tất cả đều được thông tin nhanh chóng qua ứng dụng Felix. Ngoài ra, bạn cũng không còn cần phải mang một chiếc ví nặng trĩu với đầy thẻ thành viên, phiếu bảo hành, phiếu khuyến mãi, … nữa. Tất cả đều được lưu trữ ngăn nắp bên trong ví điện tử Felix của bạn.
Kết nối với ngân hàng thông qua ứng dụng Felix giúp bạn tích lũy tiền thật trong ví điện tử Felix và có thể sử dụng dễ dàng khi nào bạn muốn.
Giải quyết được nỗi lo mua nhầm hàng giả kém chất lượng với giá tiền “chính hãng” bằng việc xác thực sản phẩm bằng ứng dụng Felix trước khi mua hàng.
Hãy cùng cài đặt và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và đầy lợi ích của Felix app.
FREE!!! Felix app được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng.
Hãy gửi cho chúng tôi những phản hồi về sản phẩm để Felix có thể hoàn thiện hơn và phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Requirements

Your mobile device must have at least 22.13 MB of space to download and install Felixvn app. Felixvn is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of QUANG PHAN at http://felixvn.com.

Copyright © Felix Technology Jsc.,