Education Evaluation Sep 2013 Lite

  • Education Evaluation Sep 2013 Lite
  • Education Evaluation Sep 2013 Lite

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Education
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 3.9 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
Eva-ED September 2013 (Thailand Education Evaluation)

โปรแกรมประยุกต์แสดงข้อมูลทางสถิติ “ผลสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการศึกษาของไทย” ตามนโยบายด้านการศึกษาของรัฐบาล 7 ประเด็น

โดยข้อมูลสถิติเป็นการดำเนินการติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาตามนโยบายด้านการศึกษาของรัฐบาล ผ่านการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานจัดการศึกษาของสถานศึกษาและการส่งเสริมจัดการศึกษาของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผลที่เกิดขึ้น

โดยใช้แบบสอบถาม 15 แบบ ในการสอบถามความคิดเห็นของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกระดับ/ประเภทการศึกษาใน 5 กลุ่ม คือ นักเรียน ครู ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารการศึกษา และผู้ปกครอง ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพมหานครและส่วนภูมิภาค

Key Feature:
-สามารถศึกษา สืบค้นข้อมูลสถิติ “ผลสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการศึกษาของไทย” ตามนโยบายรัฐบาล
-สามารถเลือกข้อมูลได้ตามระดับการศึกษา และตามแบ่งแยกตามเขตพื้นที่ คือ ระดับภาพรวมประเทศไทย และ ระดับภูมิภาค
-ผลการสำรวจ แสดงในรูปแบบ “กราฟ-ตารางข้อมูล-คำอธิบาย” มีความสะดวกในการใช้งาน

ข้อมูลทั้งหมดเป็นของ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา ซึ่งเป็นองค์กรหลักในกระทรวงศึกษาธิการ ประเทศไทย มีหน้าที่รับผิดชอบในการกำหนดทิศทางและนโยบายด้านการศึกษาของชาติ พัฒนานโยบาย และประสานการนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติให้สอดคล้องกับแผนการศึกษาแห่งชาติ นโยบาย แผน และมาตรฐานการศึกษาของชาติ โดยใช้องค์ความรู้ด้านการวิจัยและประเมินผลเป็นฐาน

Requirements

Your mobile device must have at least 3.9 MB of space to download and install Education Evaluation Sep 2013 Lite app. Education Evaluation Sep 2013 Lite is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Mounchon Sainimnoun at http://eva-ed-sep.onecapps.org.

Copyright © Office of the Education Council