Cloud story book

  • Cloud story book
  • Cloud story book
  • Cloud story book
  • Cloud story book

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 3.0
  • Device Type:Device: iOS Universal
  • Category:Category: Book
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 20.36 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
#1 IPAD PAID BOOK in Thailand
#1 IPHONE PAID BOOK in Thailand

เด็กๆ ลองมองก้อนเมฆบนท้องฟ้า จะเห็นว่าก้อนเมฆมีรูปร่างและขนาดแตกต่างกัน ก้อนเมฆเปลี่ยนรูปร่างเหมือนกับการแปลงร่างได้ มาทายกันซิว่าก้อนเมฆต่างๆ เป็นรูปอะไรบ้าง ใครตอบได้ให้รีบยกมือ!

แอพพลิเคชันก้อนเมฆนี้สร้างจากหนังสือเด็กเรื่อง “ก้อนเมฆช่างคิด” ของสำนักพิมพ์ก้อนเมฆ โดยมีความมุ่งหมายให้เด็กได้ฝึกความคิดสร้างสรรค์ ความจำ และทักษะการเชื่อมโยงความหมายของรูปภาพกับคำศัพท์ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นได้แก่
-แอนิเมชันก้อนเมฆที่แปลงร่างเป็นรูปต่างๆ ได้ดั่งใจปรารถนามากกว่าสิบรูปแบบ
-แอนิเมชันตัวละครน่ารักอื่นๆ มากมายที่พร้อมมาสร้างสีสันแก่เด็กๆ เกิดจากงานวาดของ “พี่ปังปัง” นักวาดหนังสือเด็กชื่อดัง
-บทกลอนเพราะๆ จาก “แม่เอ๋ย” และเสียงกลอนที่ไพเราะจาก “แม่บุ๊ค” ช่วยให้เด็กสามารถจดจำ และติดตามเรื่องราวได้ง่าย
-ฟังก์ชัน Interactive ที่ทำให้ผู้ปกครองและเด็กสามารถตอบสนอง ทายปัญหาเพื่อฝึกทักษะความคิดสร้างสรรค์ การเชื่อมโยงคำ และทักษะภาษาผ่านแอพพลิเคชัน
-ฟังก์ชันวีดีโอ ที่ทำให้สามารถเปิดเล่นแอนิเมชันประกอบเพลง และบทกลอนได้อย่างลื่นไหล
-ฟังก์ชันแบบฝึกหัด Interactive ที่ช่วยให้เด็กได้ทำการทบทวนความรู้ที่ได้มาจากการอ่านหนังสือ พร้อมทั้งเสียงพูดให้กำลังใจสำหรับแต่ละระดับคะแนนที่ได้
-การเลือกเปิด/ปิดเสียงเพลงได้
-ที่สำคัญที่สุด ทีมงานของเราประกอบด้วยคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกน้อย มีความเข้าใจความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นๆ เป็นอย่างดี และมีแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพที่สุดให้แก่เด็กๆ เหมือนกับสิ่งที่เราให้แก่บุตรหลานของเราเอง ดังคำกล่าวของ “พ่อเมฆ” ที่เชื่อมั่นว่า “การเลี้ยงลูกด้วยหนังสือ คือการปูพื้นฐานที่สำคัญสำหรับเด็กทุกคน”

ก้อนเมฆช่างคิด เป็นหนึ่งในหนังสือชุดสื่อความสุข 3 เวลา “กลางวันเล่น ตอนเช้าตื่น กลางคืนนอน” พิมพ์ครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2553 โดยสำนักพิมพ์ก้อนเมฆ และจัดทำเป็น แอพพลิเคชัน ในปี 2555 โดยสตูดิโอ มองกาน่า
เรื่องในชุดเดียวกัน ประกอบด้วย ก้อนเมฆช่างคิด พระอาทิตย์แสนขยัน และพระจันทร์ยิ้ม หวังว่าท่านจะติดตามผลงานของเราอีกนะครับ

Requirements

Your mobile device must have at least 20.36 MB of space to download and install Cloud story book app. Cloud story book was updated to a new version. Purchase this version for $0.99

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Monkana Company Limited at http://www.monkana.com.

Copyright © 2012 Monkana Co., Ltd.