AnyBook Viettel

  • AnyBook Viettel
  • AnyBook Viettel
  • AnyBook Viettel
  • AnyBook Viettel

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 2.1.1
  • Device Type:Device: iPhone Ready
  • Category:Category: Book
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 4.66 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
AnyBook is the e-book distribution system, providing users many kinds of books in many genres and many different approaches.
There are many type: text books, comic, audio books, newspapers, magazines, blogs ... in Vietnamese or others language.

GIỚI THIỆU VỀ ANYBOOK

============================

* Bất kỳ quyển sách nào?
AnyBook là hệ thống phân phối sách điện tử, cung cấp đến người dùng vô số sự lựa chọn về sách với nhiều thể loại và nhiều phương thức tiếp cận khác nhau.
AnyBook cung cấp sách, truyện chữ, truyện tranh, audio book, báo, tạp chí, blog...

* Mạng xã hội về sách
AnyBook giúp bạn có thể chia sẻ những cảm xúc về từng tác giả, tác phẩm. AnyBook giúp bạn quảng bá những tác phẩm, bài viết của mình đến cả cộng đồng yêu sách. AnyBook giới thiệu và giúp bạn giao lưu với những người cùng sở thích với mình.

* Ưu đãi cho khách hàng
AnyBook cung cấp sách với giá rẻ đến bất ngờ, ngoài ra có rất nhiều sách, truyện được chia sẻ miễn phí tại đây. AnyBook luôn có các chính sách ưu đãi cho khách hàng của mình để đưa sách được đến với cộng đồng ngày một lớn hơn, xây dựng văn hóa đọc của con người Việt Nam ngày một phong phú hơn.

* Mạng lưới rộng lớn
AnyBook hợp tác trực tiếp với nhiều Nhà xuất bản, Nhà sách và các nhà cung cấp nội dung lớn trong nước và quốc tế để mang đến kho nội dung sách phong phú nhiều thể loại cho khách hàng.

* Tự động nhận diện thuê bao
AnyBook tự động nhận diện số thuê bao bạn sử dụng khi bạn sử dụng dịch vụ ngay trên điện thoại được lắp SIM thuê bao của mình.

* Bản quyền
Mua sách và giới thiệu mua sách tại AnyBook là bạn đã góp phần chống lại nạn ăn cắp bản quyền sách điện tử tràn lan hiện nay, góp phần vào cuộc sống công bằng và tốt đẹp hơn.

* Sản phẩm của Viettel
Anybook là ứng dụng của Viettel và hiện tại chỉ hỗ trợ cho thuê bao của Viettel Telecom

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập : http://anybook.vn

Requirements

Your mobile device must have at least 4.66 MB of space to download and install AnyBook Viettel app. AnyBook Viettel was updated to a new version. Purchase this version for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Viettel Telecom Viettel Corporation at http://anybook.vn/.

Copyright © Viettel Vas