A1 English for Kids (Level 1)

  • A1 English for Kids (Level 1)
  • A1 English for Kids (Level 1)
  • A1 English for Kids (Level 1)
  • A1 English for Kids (Level 1)

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iPad Ready
  • Category:Category: Education
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 67.34 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
English Level 1 is perfect for preschool, kindergarten, 1st grade, second grade, special education and home school. English Level 1 is an educational alternative to other entertainment choices for kids.
English Level 1 consists of 12 lessons (over 300 questionnaires), each lesson includes four main components:
1.Vocabulary: learning new words by topic.
2. Dialogue: Conversation and Grammar
3. Practice: Practice and practice
4. Revision: Evaluate progress

----------------------&&&-----------------
Dear parents,

Like most parents who are concerned about their children's education, you are probably wondering how to help and encourage your child to learn English as the second language.

Our research-based methods are modeled on recommendations from the Common European Framework of Reference for Languages.

Our systematic approach, in conjunction with interactive awareness learning, practice and assessment, is perfect for preschool, kindergarten, first grade, second grade, special education and home school. Smart English is an educational alternative to other entertainment choices for children.

Our targets are motivating children in an atmosphere of imagination and enthusiasm; providing opportunities for child-directed instruction, and supports English second language learners.

Sincerely,

Edukids group team

=============================
Kính thưa các bậc phụ huynh,
English Grade 1 là một lựa chọn hoàn hảo cho các con học sinh từ bậc mẫu giáo và tiểu học ( 5-7 tuổi) bắt đầu học tiếng Anh như là ngôn ngữ thứ hai. Môi trường học và thực hành tương tự như trong môi trường bản ngữ tương tác đa phương tiện. Chương trình được thiết kế dựa theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung của Hội đồng Châu Âu (CEFR) và Khung chương trình tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Chương trình English Grade 1 bao gồm 12 bài học (hơn 300 bộ câu hỏi), mỗi bài học bao gồm 4 phần chính:
1.Vocabulary: Từ vựng
2. Dialogue: Hội thoại và ngữ pháp
3. Practice: Thực hành và luyện tập
4. Revision: Đánh giá tiến bộ

Phần Từ vựng: Giới thiệu cho học sinh nắm bắt được các từ mới sẽ học trong bài học. Trong phần từ vựng, học sinh sẽ được nghe - nhìn - luyện tập trong môi trường bản ngữ đa phương tiện. Cuối mỗi phần từ vựng đều có bài kiểm tra đơn giản để kiểm tra sự thẩm thấu ngôn ngữ của học sinh.

Phần Hội thoại và Ngữ pháp: Phần này giới thiệu cho học sinh về ngữ pháp thông qua Hội thoại một cách tự nhiên. Sau mỗi phần Hội thoại, học sinh sẽ được nắm bắt cấu trúc ngữ pháp đã giới thiệu trong Hội thoại. Ngoài ra, để học sinh có thể tiếp thu và vận dụng cấu trúc ngữ pháp một cách tự nhiên - như học ngôn ngữ mẹ đẻ, chúng tôi có lồng ghép các bài hát tiếng Anh phù hợp với bài học.

Phần Thực hành và Luyện tập: Phần này là phần thực hành, luyện tập và vận dụng các từ vựng, cấu trúc ngữ pháp vào các tình huống diễn ra hàng ngày. Thông qua sự luyện tập tương tác trong môi trường bản ngữ đa phương tiện - hấp dẫn - sinh động và thú vị sẽ giúp học sinh trải nghiệm việc hấp thụ kiến thức và ngôn ngữ tiếng Anh như là học ngôn ngữ mẹ đẻ. Điều này giúp học sinh nắm bắt ngôn ngữ tiếng Anh một cách chắc chắn, tự nhiên và kích thích nảo bộ tiếp thu và vận dụng trong cuộc sống một cách sáng tạo.

Phần Đánh giá tiến bộ: Phần này được thiết kế để kiểm tra đánh giá kiến thức của học sinh từ các bài học trước trong khuôn khổ thời gian cho phép. Nội dung của phần kiểm tra này là sự tổng hợp và vận dụng các kiến thức ở các bài học trước, giúp cho học sinh nắm bắt, hệ thống lại kiến thức ở các bài học trước một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và sáng tạo nhất. Việc đánh giá này cũng giống như là giáo viên kiểm tra bài cũ của học sinh trước khi sang bài học mới.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một môi trường học tập hấp dẫn, sáng tạo nhằm mang đến cho học sinh cơ hội được hỗ trợ và rèn luyện học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

Edukids Group Team

Requirements

Your mobile device must have at least 67.34 MB of space to download and install A1 English for Kids (Level 1) app. A1 English for Kids (Level 1) is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Thang Cao at http://pearlmedia.com.vn.

Copyright © PearlMedia