Kai Hua Roh

  • Kai Hua Roh
  • Kai Hua Roh
  • Kai Hua Roh
  • Kai Hua Roh

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 2.87
  • Device Type:Device: iOS Universal
  • Category:Category: Book
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 16.89 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
***ฮาเร้าใจระดับไฮเทค กับแอพพลิเคชั่นแก๊กเด็ดขยับได้***

ขายหัวเราะ นิตยสารการ์ตูนเพื่ออารมณ์ขันและสุขภาพจิต ที่โด่งดังระดับหัวแถวของเมืองไทย การันตีด้วยการพิมพ์ต่อเนื่องมานานร่วม 40 ปี แต่ บ.ก. วิติ๊ดก็ยังขยันรวมแก๊กจากนักเขียนอารมณ์ดีกว่า 60 ชีวิตที่พกพาสารพัดมุขสุดฮามาสรรค์สร้างแก๊กที่อ่านสนุกทันยุคสมัย รวมถึงเรื่องสั้นขบขันช่างคิดที่อ่านสนุกจนแทบวางไม่ได้

พิเศษ Download ฟรี วันนี้ ขายหัวเราะ เล่มที่ 1 ตีพิมพ์ฉบับแรกนำมาปรับปรุงใหม่ ใน Version Digital !!

สมัครสมาชิก

* ฮาสุดคุ้ม! กับขายหัวเราะฉบับ ‘ล่าสุด’ และ ‘เล่มใหม่’ ที่จะ Update ความฮาให้คุณทุกสัปดาห์

ชุดฮามินิ: 3 เล่ม 0.99$
ชุดฮากำลังดี: 12 เล่ม 2.99$
ชุดฮาจุใจ: 52 เล่ม 9.99$

หรือ

* ชุดฮาเลือกได้ กับขายหัวเราะฉบับย้อนหลังที่คุณเลือกเอง แพ็คละ 5 เล่ม เพียง 0.99$

News:

- ขายหัวเราะ นำเสนอสมาชิกนิตยสารในรูปแบบ "Auto Renewable" ซึ่งจะใช้ระยะเวลาเป็นตัวกำหนดอายุสมาชิกของลูกค้า

- มีให้เลือกทั้งในแบบระยะสั้น 1 เดือน ($0.99) , 3 เดือน ($2.99) , 6 เดือน ($5.99 ) หรือในแบบระยะยาว 1 ปี ($9.99) ระบบจะทำการต่ออายุสมาชิกอัตโนมัติภายใน 24 ชั่วโมงเมื่อครบกำหนดระยะเวลา โดยยอดค่าบริการจะถูกเพิ่มเข้าไปใน iTunes Account ที่ลงทะเบียนใช้งานไว้

- หากลูกค้ามีความประสงค์ไม่ต้องการต่อสมาชิกแบบอัตโนมัติในระยะเวลาต่อไป สามารถทำได้โดยเข้าไปที่ Apple ID ภายใน App Store แล้วทำการปิด Auto-renewal โดยมีเงื่อนไขที่ต้องทำการปิดอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ก่อนครบกำหนดเวลา

- สมาชิกแบบ Auto-renewal ไม่สามารถยกเลิกกลางคันสำหรับระยะเวลาสมาชิกปัจจุบันได้

*** กด Like "facebook.com/ookbee" เพื่อรับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด และหนังสือฟรี

**** หากพบปัญหาในการใช้งานและการสั่งซื้อ ติดต่อ member@ookbee.com (24 ชั่วโมง) หรือ 087-809-0423(เวลาทำการ)

เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา ทาง Apple ได้การมีการยกเลิกการเข้าถึงข้อมูลหมายเลขประจำเครื่องหรือ UDID (Uniques Device Identifier) บนทุก Application ทำให้ทาง OOKBEE ต้องมีการแก้ไขระบบเพื่อรองรับนโยบายใหม่ในส่วนนี้ การแก้ไขจะมีผลกระทบโดยตรงกับลูกค้าที่ไม่ได้จดทะเบียนบัญชี ookbee (ookbee account) ไว้ เนื่องจากตัว Application หลังการแก้ไขระบบแล้วจะไม่แสดง UDID ของผู้ใช้อีกต่อไป ซึ่งจะทำให้ข้อมูลหนังสือหายไปจากเครื่อง วิธีการแก้ไขเบื้องต้น ขอความกรุณาคุณลูกค้าสมัครบัญชี ookbee ขึ้นมาใหม่(ทำการสมัครภายในเครื่องที่มีข้อมูลหนังสืออยู่) แล้วส่งรายละเอียดบัญชี ookbee และ หมายเลข UDID (จากการต่อเครื่องกับโปรแกรม iTunes) มาที่ member@ookbee.com เพื่อดำเนินการในลำดับถัดไป ทาง ookbee ขออภัยในความไม่สะดวกในที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ

Requirements

Your mobile device must have at least 16.89 MB of space to download and install Kai Hua Roh app. Kai Hua Roh was updated to a new version. Purchase this version for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of IT WORKS IT WORKS LTD. at http://www.ookbee.com.

Copyright © Banlue Group Co.,Ltd. & IT WORKS Ltd. - All rights reserved.