Thai Anti-Trafficking Act

  • Thai Anti-Trafficking Act
  • Thai Anti-Trafficking Act
  • Thai Anti-Trafficking Act
  • Thai Anti-Trafficking Act

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.00
  • Device Type:Device: iOS Universal
  • Category:Category: Book
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 1.74 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
ประเทศไทยได้ลงนามอนุสัญญาสหประชาชาติเพื่อต่อต้านอาชญากรรมข้ามชาติที่จัดตั้งในลักษณะองค์กร และพิธีสารเพื่อป้องกัน ปราบปรามและลงโทษการค้ามนุษย์ โดยเฉพาะผู้หญิงและเด็ก เพิ่มเติมอนุสัญญาสหประชาชาติเพื่อต่อต้านอาชญากรรมข้ามชาติที่จัดตั้งในลักษณะองค์กร จึงมีการกำหนดลักษณะความผิดให้ครอบคลุมการกระทำดังกล่าวเพื่อให้การป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สอดคล้องกับพันธกรณีของอนุสัญญาและพิธีสารจัดตั้งกองทุนเพื่อป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ รวมทั้งปรับปรุงการช่วยเหลือและคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายให้เหมาะสม ทั้งนี้เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้เสียหาย จึงได้มีการตราพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.๒๕๕๑ ขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมการกระทำการค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากบุคคลที่มิได้จำกัดแต่เฉพาะหญิงและเด็กและกระทำด้วยวิธีการที่หลากหลายมากขึ้น เช่น การนำบุคคลเข้ามาค้าประเวณีในหรือส่งไปค้านอกราชอาณาจักร บังคับใช้แรงงานบริการหรือขอทาน บังคับตัดอวัยวะเพื่อการค้า หรือการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบประการอื่น ซึ่งในปัจจุบันได้กระทำในลักษณะองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติมากขึ้น
การใช้กฎหมายนั้น ไม่ใช่ว่าจะใช้เพียงตัวบทกฎหมายอย่างเดียวแล้วนักกฎหมายจะปรับบทกฎหมายได้ทุกพฤติการณ์ การเรียนรู้และการทำความเข้าใจในข้อกฎหมายจึงต้องมีความเกี่ยวเนื่องและสัมพันธ์กันกับระเบียบและประกาศที่เกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นกฎหมายดอทคอมจึงได้จัดทำแอปพลิเคชั่นพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ขึ้นเพื่อสะดวกต่อผู้บังคับใช้กฎหมายในการศึกษาและการปฏิบัติงาน โดยมีหมายเหตุไว้ท้ายมาตรา รวมทั้งสามารถค้นหาได้ทั้ง “คำ” และ “มาตรา”จัดเป็นหมวดหมู่ แชร์ได้ทั้ง Facebook/Twitter/Email สะดวก ง่าย ทันสมัย สำหรับนักกฎหมายมืออาชีพ
การรวบรวมกฎหมายภาษีอากรเป็นแอปพลิเคชั่นนี้ เป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ประเภทโปรแกรมคอมพิวเตอร์ตามกฎหมายลิขสิทธิ์ ผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง ให้มีลักษณะเหมือน หรือคล้ายคลึง ถือเป็นการละเมิดงานอันมีลิขสิทธิ์ประเภทโปรแกรมคอมพิวเตอร์ จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย สงวนลิขสิทธิ์ ® kodmay.com
สร้างสรรค์ผลงานโดย พันตำรวจโทหญิง จรีย์วรรณ พุทธานุรักษ์ และทีมงาน
เว็บไซต์ www.kodmay.com อีเมล์ kodmay@gmail.com

Requirements

Your mobile device must have at least 1.74 MB of space to download and install Thai Anti-Trafficking Act app. Thai Anti-Trafficking Act is available on iTunes for $2.99

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of Kodmaydotcom Pol.Lt.Col.Jareewan puttanurak at http://www.kodmay.com.

Copyright © 2013 Kodmaydotcom