Kwanruen

  • Kwanruen
  • Kwanruen
  • Kwanruen
  • Kwanruen

Detailed App Info:

  • Last Changed:Time:
  • Current Version:Version: 1.0
  • Device Type:Device: iOS Universal
  • Category:Category: Lifestyle
  • iTunes Seller:Seller:
  • Download Size:App Size: 6.99 MB

Application Description

Twitter:
Google:
Facebook:
“ขวัญ เรือน” นิตยสารรายปักษ์ เปิดฉบับปฐมฤกษ์ในเดือนธันวาคม ปีพุทธศักราช 2511 เป็นนิตยสารสำหรับผู้หญิงและครอบครัวที่รวบรวมสาระและความบันเทิงทุกแขนงไว้ เพื่อกล่อมเกลาชีวิต และสร้างเสริมความรื่นรมย์ให้กับครอบครัว ด้วยบุคลิกที่สวยสง่า เปรียบเสมือนสุภาพสตรีไทยผู้รักษาไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณี ในขณะที่เธอผู้นี้ยังก้าวสู่มิติเปิดโลกทัศน์รับอารยธรรมและเทคโนโลยีใหม่ พร้อมทั้งการปรับเปลี่ยนความคิดและความเข้าใจอย่างมีจินตนาการ วางแผงทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน

News:
-Kwanruen Magazine นำเสนอสมาชิกนิตยสารในรูปแบบ "Auto Renewable" สำหรับนิตยสาร Kwabruen Magazine ซึ่งจะใช้ระยะเวลาเป็นตัวกำหนดอายุสมาชิกของลูกค้า

- มีให้เลือกทั้งในแบบระยะสั้น 1 เดือน ($3.99) และระยะยาว 1 ปี ($28.99) ระบบจะทำการต่ออายุสมาชิกอัตโนมัติภายใน 24 ชั่วโมงเมื่อครบกำหนดระยะเวลา โดยยอดค่าบริการจะถูกเพิ่มเข้าไปใน iTunes Account ที่ลงทะเบียนใช้งานไว้

- หากลูกค้ามีความประสงค์ไม่ต้องการต่อสมาชิกแบบอัตโนมัติในระยะเวลาต่อไป สามารถทำได้โดยเข้าไปที่ Apple ID ภายใน App Store แล้วทำการปิด Auto-renewal โดยมีเงื่อนไขที่ต้องทำการปิดอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ก่อนครบกำหนดเวลา

- สมาชิกแบบ Auto-renewal ไม่สามารถยกเลิกกลางคันสำหรับระยะเวลาสมาชิกปัจจุบันได้

*** กด Like "facebook.com/ookbee" เพื่อรับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด และหนังสือฟรี

**** หากพบปัญหาในการใช้งานและการสั่งซื้อ ติดต่อ member@ookbee.com (24 ชั่วโมง) หรือ 087-809-0423(เวลาทำการ)

เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา ทาง Apple ได้การมีการยกเลิกการเข้าถึงข้อมูลหมายเลขประจำเครื่องหรือ UDID (Uniques Device Identifier) บนทุก Application ทำให้ทาง OOKBEE ต้องมีการแก้ไขระบบเพื่อรองรับนโยบายใหม่ในส่วนนี้ การแก้ไขจะมีผลกระทบโดยตรงกับลูกค้าที่ไม่ได้จดทะเบียนบัญชี ookbee (ookbee account) ไว้ เนื่องจากตัว Application หลังการแก้ไขระบบแล้วจะไม่แสดง UDID ของผู้ใช้อีกต่อไป ซึ่งจะทำให้ข้อมูลหนังสือหายไปจากเครื่อง วิธีการแก้ไขเบื้องต้น ขอความกรุณาคุณลูกค้าสมัครบัญชี ookbee ขึ้นมาใหม่(ทำการสมัครภายในเครื่องที่มีข้อมูลหนังสืออยู่) แล้วส่งรายละเอียดบัญชี ookbee และ หมายเลข UDID (จากการต่อเครื่องกับโปรแกรม iTunes) มาที่ member@ookbee.com เพื่อดำเนินการในลำดับถัดไป ทาง ookbee ขออภัยในความไม่สะดวกในที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ

Requirements

Your mobile device must have at least 6.99 MB of space to download and install Kwanruen app. Kwanruen is available on iTunes for $0.00

If you have any problems with installation or in-app purchase, found bugs, questions, comments about this application, you can visit the official website of OOKBEE LIMITED at http://www.ookbee.com.

Copyright © Srisiam Printing Press Co.,Ltd. & Ookbee Ltd. - All rights reserved